Có nên lách luật Quảng cáo Facebook không ?

Bạn đang tìm kiếm thủ thuật để chạy quảng cáo cho doanh nghiệp của mình? Bạn phân vân có nên lách luật quảng cáo facebook vì sợ để lại hậu quả không mấy tốt lành? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để có lời giải nhé.

có nên lách luật quảng cáo facebook
Có nên lách luật quảng cáo Facebook?

1. Có nên lách luật quảng cáo Facebook không ?

Có nên lách luật quảng cáo Facebook hay không chính là câu hỏi bạn thường hay thấy đến từ đối tượng content writer hay những người thường xuyên chạy quảng cáo cho các dịch vụ n.h.ạ.y c.ả.m, điển hình là các spa, thẩm mỹ viện, mỹ phẩm,….vậy chúng ta có nên lách luật quảng cáo Facebook không ?

Đây là câu chuyện muôn thuở được nhiều người trong cuộc lôi ra bàn tán, việc có nên lách luật quảng cáo Facebook thì không ai khẳng định là đúng hay sai vì khi kinh doanh ai cũng muốn lách luật để mình được tối ưu hoá lợi nhuận nhưng các bạn hãy cẩn thận lại vì hiện tại Facebook đưa ra nhiều điều khoản về chính sách quảng cáo trên facebook. Việc “vô tình” vi phạm vào các chính sách đó có thể gây hậu quả không tốt cho việc kinh doanh của bạn.

Mặc dù bị điêu đứng trong tình trạng xét duyệt gay gắt từ Facebook nhưng chúng ta cũng đừng nên lo lắng quá vì khi lách luật quảng cáo facebook, chúng ta cũng chỉ nên lách với 1 khoảng nhỏ nào đó thì mới bảo toàn được tài khoản cũng như fanpage sau này. Điển hình là một số bài quảng cáo về sản phẩm nhạy cảm như mụn, thực phẩm chức năng,…rất dễ bị mất nick.

Dù bạn muốn tiếp cận nhiều hơn, nhưng trong thời gian nào đó fanpage của bạn hoạt động không bình thường hoặc bị khóa tài khoản bất ngờ đó nhé.

2. Một số từ khóa cấm của Facebook dành cho bạn

có nên lách luật quảng cáo facebook

Nếu bạn là người viết bài hoặc là một nhà quảng cáo, bạn cần phải biết những từ khóa cấm dưới đây để cân nhắc có nên lách luật quảng cáo Facebook hay không:

“Yếu sinh lý”, “thuốc lá”, “mụn”, “sẹo”, “bộ phận nhạy cảm của con người”, “tăng cân”, “giảm cân”, ” rượu”, “xương”, “khớp”, “viêm xoang”, “thực phẩm chức năng”, “ăn kiêng”, “hộ chiếu”, “bằng lái xe”, “sổ đỏ”, “sổ hộ khẩu”,…

Đây chính là những từ mà chúng ta thường hay gặp nhất trong vấn đề chạy quảng cáo hiện nay. Ngoài ra còn một số thành phần khác 

Chúng ta có thể chia nhỏ từng mục cho các bạn nắm 

2.1. Từ cấm liên quan đến tiền tệ, tài chính 

có nên lách luật quảng cáo facebook

Vạy, vay vốn, tiền tệ – tài chính, vay tín chấp, vay tín dụng, lãi suất, thuế, cho vay vốn, giải ngân 

2.2. Từ cấm liên quan đến y tế, y học, thực phẩm chức năng 

Quả tim, gan, xương khớp, viêm xoang, phòng khám bệnh, bệnh nhân, bệnh nhi, bác sĩ chữa trị, bác sĩ điều trị, đau đớn, tuyệt vọng, tai nạn, collagen, vitamin, omega, thần dược, một số từ mang tính cảm xúc tiêu cực trong bài viết 

2.3. Từ cấm liên quan đến hóa học 

Oxy hóa, axit hữu cơ, paraben, Silicon, chất xơ,….

2.4. Các từ phân biệt chủng tộc, giới tính 

Giới tính: ông kia, bà nọ, cô, dì, chú, bác, anh, chị, em, nam giới, nữ giới,…..

Quốc gia: Anh, Pháp, Nhật, Mỹ, Nga,….

Chủng tộc: da trắng, da đen, da màu, dân tộc,….

2.5. Lĩnh vực đào tạo nghề, cho thuê văn phòng, giám sát camera, an ninh 

Các bạn nên tránh những mục này khi chạy quảng cáo 

2.6. Content chạy quảng cáo mang tính cam kết, chắc chắn

qcfb 4

Cam kết chữa trị hiệu quả 100%, tuyệt đối, chắc chắn, chính xác 100%, trị dứt điểm,….

2.7. Hình ảnh quảng cáo

  • Không sử dụng hình ảnh nhạy cảm, để lộ da thịt
  • Hình ảnh trước và sau khi làm đẹp
  • Trong hình ảnh không quá 20% test
  • Hình ảnh mang thương hiệu bản quyền:Bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều có thương hiệu riêng, những các thương hiệu lớn chúng ta thường kể đến các hãng “Adidas”, “Dior”, “Gucci”…

3. Nên làm gì để có thể chạy quảng cáo an toàn cho bạn 

3.1.  Sử dụng hình ảnh không có logo thương hiệu lớn

3.2. Sử dụng câu chữ không có tên thương hiệu

3.3. Sử dụng một số công cụ để thay đổi, biến tướng câu chữ

3.4. Điều quan trọng nhất vẫn là câu chuyện Testing!

Với nhiều cách lách luật trên chúng sẽ giúp cho bạn có những bài viết chạy quảng cáo tốt hơn, hạn chế số lần bị report nick, mang nhiều doanh thu đến cho doanh nghiệp của bạn thông qua bài quảng cáo. 

Trên đây là những thông tin lời giải đáp có nên lách luật quảng facebook dành cho bạn đọc. Hy vọng câu trả lời giúp ích cho bạn nhé.

Nếu bạn vẫn chưa biết cách lách luật cho đúng có thể liên hệ ngay với Sala Media để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *