Sala website

Dịch vụ thiết kế và lập trình website bán hàng, website giới thiệu doanh nghiệp và quảng bá dịch vụ, sản phẩm,… tạo kênh tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp và chủ shop.

1. Website bán hàng là gì?

Website bán hàng là cửa hàng của bạn trên internet. Nơi bạn có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với những người có nhu cầu và họ có thể tiến hành mua hàng của bạn ngay trên website mà không cần đến cửa hàng.
Vì vậy, website bán hàng của bạn cần thể hiện đầy đủ thông tin sản phẩm, dịch vụ, thông tin liên lạc cũng như các công cụ công cụ đặt hàng, thanh toán trực tuyến

2. Website giới thiệu dịch vụ, thông tin doanh nghiệp là gì?

Khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ và thông tin doanh nghiệp của bạn, bạn và họ không trực tiếp gặp mặt để bạn có thể giới thiệu thì website sẽ là chỗ để khách hàng của bạn vào tham khảo, tìm kiếm thông tin. Thông qua website bạn có thể quảng bá thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp, tạo độ tin tưởng và khách hàng sẽ nhìn vào website để có thể đưa ra đánh giá mức độ chuyên nghiệp của bạn.

3. Có nên làm website không?

Bất cứ doanh nghiệp hay cá nhân nào đang kinh doanh cũng đều cần thiết kế website vì website giúp quảng bá về sản phẩm hay doanh nghiệp 24/7. Bên cạnh đó, website còn giúp bạn mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng, đối tác.

4. Thời gian thiết kế website trong bao lâu?

Việc thiết kế web đến lúc hoàn thiện thông thường mất khoảng 15 – 20 ngày phụ thuộc theo yêu cầu, mức độ phức tạp, quy mô của sản phẩm, doanh nghiệp và được thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, phối hợp ý tưởng với khách hàng. Thỏa thuận về thời gian và chi phí xây dựng.

Bước 2: Xây dựng mẫu thiết kế giao diện dạng ảnh 2D theo bố cục và phong cách đã trao đổi với khách hàng.

Bước 3: Tiếp nhận ý kiến điều chỉnh và chỉnh sửa lại mẫu thiết kế web theo ý kiến phản hồi của khách hàng.

Bước 4: Cắt giao diện, lập trình code.

Bước 5: Vận hành thử nghiệm và chỉnh sửa các lỗi nếu có.

Bước 6: Bàn giao và hướng dẫn quản trị.

5. Chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật như thế nào

Bảo hành từ 1 – 3 năm: Chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng website. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng website, đầu tư công sức xây dựng website.

Liên tục nâng cấp: Hệ thống quản trị website do Sala xây dựng sẽ không ngừng được nâng cấp. Chúng tôi sẽ cập nhật các phiên bản mới nhất, với các tính năng tiện dụng nhất cho việc quản trị website của khách hàng. Chính vì vậy, website của khách hàng sẽ luôn được hoạt động với những tính năng và công nghệ mới nhất.

Hỗ trợ sửa chữa lỗi website phát sinh nhanh: Các lỗi phát sinh trong quá trình hoạt động của website sẽ được hỗ trợ ngay lập tức đối với các lỗi nhỏ. Đối với các lỗi mất nhiều thời gian lập trình hoặc xử lý sẽ được sửa chữa trong khoảng thời gian lâu hơn.

6. Cần phải trả những loại chi phí nào khi thiết kế website?

Để thiết kế một website, quý khách cần chi trả cho 3 loại chi phí:

Tên miền: Tên miền nghĩa là một địa chỉ định danh dẫn tới website của bạn

Hosting: Thuê không gian lưu trữ website trên mạng Internet

Thiết kế website: tùy thuộc vào yêu cầu thực tế của quý khách, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp. Về cơ bản chi phí thiết kế website sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

Yêu cầu giao diện, các gói chức năng, quản trị nội dung. Hay những chi phí khác như phí duy trì, sửa chữa, nâng cấp hay phát triển website…

Sala Branding

Dịch vụ thiết kế Nhận diện thương hiệu Tinh thần và vị thế doanh nghiệp.

1. Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?
  • Chi phí tốn kém cho 1 phòng nhân sự Marketing với những vị trí như: Quản lý, Designer, SEO, Content Marketer,…
  • Tốn thời gian cho các công đoạn: Tuyển nhân sự, đào tạo nhân viên cứng, đào tạo nhân viên am hiểu sản phẩm, lên kế hoạch marketing,… mà team đó chưa chắc đã hoạt động hiệu quả
  • Đội nhóm marketing hiện tại trong công ty không có đủ kỹ năng chuyên môn để thực thi các ý tưởng, chiến lược hay kế hoạch.
  • Rủi ro cao khi kết quả kinh doanh đạt được quá mức thất vọng, khi đó nuôi phòng Marketing như “nuôi báo cô” vậy.
2. Doanh nghiệp nên làm bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ hay làm từng phần?

Đối với doanh nghiệp có quy mô nhỏ, bạn có thể lựa chọn những hạng mục cần thiết trước đối với doanh nghiệp như: Nhận diện cốt lõi (đặt tên thương hiệu, Logo, Slogan), Nhận diện văn phòng (danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư hóa đơn, đồng phục), Ấn phẩm Marketing (Catalogue, Profile, Brochure,…) hay nhận diện sản phẩm (bao bì, mãn mác,…) rồi lần lượt bổ sung các hạng mục cần thiết.

Đối với doanh nghiệp có quy mô lớn, bạn có thể làm trọn bộ nhận diện thương hiệu để phục vụ nhiều hạng mục thương hiệu. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, và công sức thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

Căn cứ vào tình hình thực tế, doanh nghiệp lựa chọn hạng mục thiết kế bộ nhận diện phù hợp đối với thương hiệu.

3. Bộ nhận diện thương hiệu có cần bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ hay không?

Trong môi trường cạnh tranh, chuẩn bị các phương án bảo vệ cho thương hiệu là việc vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình xây dựng thương hiệu, mà còn đảm bảo không bị các rủi ro, tổn thất không đáng có về sau này.

4. Trong môi trường cạnh tranh, chuẩn bị các phương án bảo vệ cho thương hiệu là việc vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình xây dựng thương hiệu, mà còn đảm bảo không bị các rủi ro, tổn thất không đáng có về sau này.

Tuỳ từng quy mô dự án mà thời gian có thể ngắn hay dài. Tại SalaMedia, quy trình của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cấp bách nhất của quý khách. Thời gian tiến hành một dự án thiết kế thương hiệu có thể từ 10 – 30 ngày để hoàn thành.

5. Chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là bao nhiêu?

Chi phí thực hiện một hệ thống nhận diện thương hiệu tuỳ thuộc vào khối lượng và yêu cầu cụ thể của công việc. Tại SalaMedia sẽ có các gói thiết kế phù hợp với quy mô của doanh nghiệp từ mức cơ bản đến chuyên nghiệp, với khoảng giá từ vài triệu đến vài chục triệu. Nếu cần tham khảo báo giá, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được đề xuất ngay nhiều lựa chọn.

Marketing thuê ngoài
  • Giải quyết từ A đến Z các vấn đề về Marketing online
    mà bạn không cần phải động vào
  • 1. chiến lược
    • Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên môn cao
      mà không phải tốn công đào tạo hay trả lương cứng
    • Giải quyết từ A đến Z các vấn đề về Marketing online
      mà bạn không cần phải động vào
    • Xây dựng chiến lược Marketing cụ thể
      đi kèm các KPI cụ thể cho từng công việc thực thi.
    2. Trăn trở khi phải xây dựng đội ngũ Marketing In-House?
    • Chi phí tốn kém cho 1 phòng nhân sự Marketing với những vị trí như: Quản lý, Designer, SEO, Content Marketer,…
    • Tốn thời gian cho các công đoạn: Tuyển nhân sự, đào tạo nhân viên cứng, đào tạo nhân viên am hiểu sản phẩm, lên kế hoạch marketing,… mà team đó chưa chắc đã hoạt động hiệu quả
    • Đội nhóm marketing hiện tại trong công ty không có đủ kỹ năng chuyên môn để thực thi các ý tưởng, chiến lược hay kế hoạch.
    • Rủi ro cao khi kết quả kinh doanh đạt được quá mức thất vọng, khi đó nuôi phòng Marketing như “nuôi báo cô” vậy.
    3. Lợi ích
    • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thiếu chi phí
      nên chưa có phòng marketing dẫn đến thiếu tính cạnh tranh
    • Giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm
      các chi phí marketing offline khác.
    • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông
      và dịch vụ trọn gói.
    4. Nội dung

    Content Marketing là việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, liên quan đến sản phẩm/dịch vụ một cách liên tục đến một đối tượng cụ thể nhằm được mục tiêu tiếp thị theo từng giai đoạn khác nhau của doanh nghiệp, thương hiệu.

    Người dùng dễ bị thu hút và ở lại lâu hơn với những nội dung hữu ích, liên quan đến các vấn đề họ đang gặp phải, từ đó giúp họ giải quyết vấn đề này. Do đó, khi bạn truyền tải thông điệp của sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu hãy tìm cách liên kết giá trị, lợi ích của sản phẩm với vấn đề của họ.

    Sala Landing

    Thu về nhiều khách hàng hơn với hệ thống tính năng dành riêng
    cho tối ưu chuyển đổi và nâng cao doanh thu

    Giúp khách hàng nhận thức

    Là nơi hiển thị những thông tin cần thiết mà người làm tiếp thị muốn cung cấp cho khách hàng và đó cũng là những thông tin mà họ muốn biết.

    Điều hướng khách hàng

    Điều hướng khách hàng về đến đúng nơi mong muốn (cụ thể là thao tác đặt hàng, theo dõi dịch vụ,…)

    Nhận diện thương hiệu

    Là nơi hiển thị những thông tin cần thiết mà người làm tiếp thị muốn cung cấp cho khách hàng và đó cũng là những thông tin mà họ muốn biết.

    Tạo ấn tượng mạnh

    Sự kết hợp hoàn hảo của mọi yếu tố trên Landing Page từ nội dung đến hình ảnh và cả những hiệu ứng độc đáo sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng mục tiêu.

    Sala SEO

    Xây dựng một chiến dịch SEO bền vững và một website tuyệt vời mà cả người dùng lẫn bộ máy công cụ tìm kiếm đều yêu thích.

    1. Dịch vụ SEO tổng thể là gì?
    • Dịch vụ SEO tổng thể bao gồm các phương pháp giúp cải thiện chất lượng và nâng cao thứ hạng của trang web trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm.
    • Bởi vì trang web xếp hạng càng cao, khả năng thu hút khách hàng tiềm năng càng nhiều.
    2. SEO tổng thể giúp ích gì?
    • Chiến lược SEO website tổng thể là giải pháp giúp website bạn phát triển toàn diện
    • Trở thành kênh Bán hàng và Marketing có khả năng thu hút leads chất lượng một cách bền vững, tăng trưởng chuyển đổi & doanh thu
    3. Quy trình SEO tổng thể
  • Nghiên cứu ngành hàng và doanh nghiệp
  • Phân tích thị trường và đối thủ
  • Phân tích website – tối ưu On Page
  • Chiến lược nội dung (Content)
  • Triển khai SEO Off Page
  • TNghiệm thu kết quả
  • Sala Marketing đa kênh

    Giải pháp phát triển nội dung trên nhiều kênh như Website, Facebook, Instagram, Tiktok và chăm sóc định kỳ

    1. Bạn đang gặp phải các vấn đề sau?
    • Không thể phát triển nội dung bài bản trên các kênh truyền thông bởi không có chiến lược rõ ràng?

    • Nội dung sơ sài, thiếu chuyên nghiệp ảnh hướng đến hình ảnh doanh nghiệp?

    • Việc nội dung trên các kênh truyền thông không được cập nhật thường xuyên và bài viết không chuẩn SEO dẫn đến Google đánh giá thấp?

    • Chi phí duy trì đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp làm nội dung cho riêng 1 kênh cũng đã quá lớn?

    • Thậm chí doanh nghiệp bạn đã có đội ngũ nhân viên nhân viên phát triển nội dung nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn do không có trình độ, thiếu chuyên môn.

    2. lợi ích tuyệt vời
  • Sở hữu các kênh truyền thông với nội dung và hình ảnh được đầu tư sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt, nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn

  • Có một chiến lược phát triển nội dung bài bản, vì vậy mà bài viết được cập nhật thường xuyên sẽ được đánh giá cao cho website của bạn hơn đối thủ

  • Nội dung là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng ghé thăm, vì vậy mà việc đầu tư cho content cũng chính là cách giúp tăng trưởng doanh thu bền vững

  • 3. Đảm bảo các yếu tố viết bài chuẩn SEO
    • Độ dài và mật độ từ khóa

      Độ dài trung bình từ 500 – 1000 từ (tùy từng trường hợp cụ thể). Mật độ từ khóa từ 3% – 5%, phân bổ tự nhiên và không chắp vá, nhồi nhét từ khóa.

    • Duy nhất và không trùng lặp

      Đảm bảo nội dung không trùng lặp với các website khác, unique trên 70%.

    • Đầy đủ thông tin và thân thiện

      Đảm bảo đầy đủ link liên kết nội bộ trong website. Các bài viết mô tả sản phẩm, bài blog đảm bảo nội dung thân thiện với người đọc.

    • Tiêu đề và mô tả

      Với tên sản phẩm, tiêu đề bài viết, tiêu đề và mô tả ngắn dành cho SEO, cam kết 100% không có lỗi sai chính tả, lỗi đánh máy. Trong phần nội dung cụ thể từng bài viết (bao gồm bài mô tả sản phẩm và bài blog), hạn chế các lỗi sai chính tả, lỗi đánh máy tối đa là 0.5 % tổng số lượng từ trong bài.