Google Ads là hình thức quảng cáo phổ biến hiện nay mà rất nhiều doanh nghiệp muốn khai thác để tìm kiếm khách hàng và mang về lợi nhuận cho chính công ty mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết tất cả mọi thứ về kênh quảng cáo này. Bài viết sau đây của Sala Media sẽ giúp mọi người có thêm được nhiều kiến thức hơn đối với kênh quảng cáo tiềm năng này.
1. Google Ads là gì?
Tên cũ của hình thức này là Adwords, Google chính thức bỏ cái tên này vào giữa 2018 để phù hợp hơn với chiến lược, mô hình phát triển cũng như để đồng bộ hóa các sản phẩm từ Google.
Google Ads là kênh quảng cáo trả phí của Google, bạn có thể tạo chiến dịch theo nhiều hình thức quảng cáo khác nhau với mục đích cuối cùng là: Tìm kiếm khách hàng, mang về lợi nhuận.
Đây được xem là kênh quảng cáo mang về kết quả cao với chi phí được tối ưu. (Tất nhiên là trong trường hợp bạn biết cách triển khai)
2. Tính phí chạy quảng cáo google ads
- Chạy quảng cáo Google Ads chỉ tính phí khi có khách hàng nhấn vào quảng cáo của bạn.
- Khi khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn nhưng không bấm vào, bạn cũng không mất tiền cho Google.
3. Chạy quảng cáo google ads khác gì so với SEO ?
– Chạy quảng cáo google ads: Bạn phải trả tiền để hiển thị website lên top đầu của Google.
– SEO: bạn không cần tốn tiền nhưng vẫn hiển thị được website lên kết quả tìm kiếm của Google.
4. Chạy quảng cáo Google có hiệu quả không?
Chạy quảng cáo Google Ads là một trong những hình thức quảng cáo khá đắt tiền. Tuy nhiên, thường là khi khách hàng lên Google tìm kiếm thông tin, họ đã xác định rất rõ nhu cầu của mình. Việc còn lại là bạn thuyết phục họ mua sản phẩm dịch vụ của bạn.
Xem thêm:
5. Tại sao nên chọn dịch vụ quảng cáo google tại Sala Media
5.1. Tư vấn chính xác, đầy đủ và nhiệt tình
Phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp để cải thiện. SALA sẽ đưa ra những nhận định, đánh giá, phân tích từ khóa. Bạn sẽ được tư vấn chiến lược từ khóa.
5.2. Đảm bảo tối ưu quảng cáo
Cải thiện nội dung trang đích để tăng điểm chất lượng, hấp dẫn khách hàng và tăng khả năng chuyển đổi sang mua hàng. Tối ưu kế hoạch, tối ưu trang đích, tối ưu ngân sách quảng cáo cho doanh nghiệp.
5.3. Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
Muốn tối ưu chi phí, nhất định phải có kỹ năng và kinh nghiệm thực chiến dày dặn. Đội ngũ nhân viên quảng cáo nhiều năm kinh nghiệm của SALA cam kết xác định chính xác đối tượng tiềm năng, nhắm trúng mục tiêu và luôn theo dõi sát sao chiến dịch quảng cáo để kịp thời điều chỉnh và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.
5.4. Quản trị, đánh giá mức độ hiệu quả quảng cáo
Chúng tôi sẽ đảm bảo việc thiết lập quảng cáo, theo dõi, hiệu chỉnh và đánh giá mức độ hiệu quả của quảng cáo một cách chính xác, đầy đủ, cam kết đúng như tiến độ.
Đã và đang có rất nhiều khách hàng hài lòng với dịch vụ quảng cáo của SALA.
CÒN BẠN THÌ SAO – HÃY ĐẾN VỚI SALA ĐỂ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SALA
? Văn phòng: 88 Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
☎ Hotline: 093 1992 118
? Email: info@salamedia.vn
?️ ?️ SALA MEDIA – Lan tỏa tinh hoa ?️ ?️