Zalo hiện đang là ứng dụng OTT số 1 tại Việt Nam với hơn 800 triệu tin nhắn gửi đi trong ngày. Bạn đã biết cách khai thác quảng cáo zalo để quảng bá cho doanh nghiệp của mình chưa ? Hãy cũng nhau tìm hiểu bài viết này để biết nhé.
Quảng cáo Zalo là gì ?
Dịch vụ Zalo Ads hay quảng cáo zalo là hệ thống tự chạy quảng cáo (Selfserving Ads) mà bạn không cần phải thông báo với đội ngũ quản lý của Zalo. Các cá nhân, chủ doanh nghiệp/cửa hàng chỉ cần nạp tiền là có thể thiết lập chiến dịch quảng cáo, tối ưu đối tượng và quản lý các mẫu quảng cáo trên Zalo một cách nhanh chóng.
Quảng cáo trên di động được nhận định là xu hướng của tương lai. Quảng cáo Zalo là phương thức kinh doanh mới giúp quảng bá, phát triển thương hiệu, tăng doanh số bán hàng trên Zalo hiệu quả mà doanh nghiệp không nên bỏ qua trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0. Thực tế, quảng cáo zalo đã và đang giúp rất nhiều doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng thực hơn, qua đó đem lại một nguồn doanh thu rất lớn mà lại tiết kiệm chi phí tối đa.
Tại sao nên sử dụng quảng cáo zalo ?
Trong những năm trở lại đây, các dịch vụ quảng cáo Online như Google Ads, Facebook Ads cạnh tranh ngày càng khốc liệt, vấn nạn nick ảo Spam trên Facebook vẫn chưa được giải quyết, cùng với sự kiểm soát chặt chẽ quảng cáo Facebook dạo gần đây dẫn đến hiệu quả quảng cáo khó đạt được như kỳ vọng. Tận dụng cơ hội đó, quảng cáo zalo đang ngày càng phát triển và hoàn thiện, phương thức này được dự báo sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho quảng cáo Facebook trong một vài năm tới.
Sau đây là những lý do bạn nên đưa quảng cáo zalo vào chiến dịch Marketing của doanh nghiệp:
– Hiện nay, Zalo đang là mạng xã hội hàng đầu Việt Nam với gần 80 triệu người dùng và 100% người dùng Zalo đều là người thật vì vậy một khi mẫu quảng cáo của bạn xuất hiện thì chắc chắn sẽ đạt hiệu quả cao hơn.
– Dễ dàng thiết lập chiến dịch, tối ưu quảng cáo thống kê theo dõi đơn hàng đề ra ngân sách phù hợp.
– Nạp tiền thanh toán đơn giản nhanh chóng, dễ dàng với các loại thẻ nội địa và quốc tế.
– Kết nối cộng đồng người dùng rộng lớn: giới thiệu doanh nghiệp, website đơn giản với chi phí thấp.
– Tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi ngay chính trên điện thoại của họ.
– Hiển thị quảng cáo phù hợp từng độ tuổi, giới tính, trên từng khu vực cụ thể bạn mong muốn.
– Quảng cáo zalo có thể hỗ trợ hiệu quả cho nhiều đối tượng dù doanh nghiệp lớn hay nhỏ, ngân sách nhiều hay ít.
Cùng là mạng xã hội như Facebook, tuy nhiên điều kiện sử dụng Zalo có điểm khác biệt so với Facebook. Từ đó, lượng khách hàng mà quảng cáo zalo tiếp cận cũng chuẩn xác hơn. Nếu bạn đang muốn chuyển hướng hoặc mở rộng sang các kênh quảng cáo khác ngoài Facebook thì quảng cáo zalo chính là lựa chọn bạn nên cân nhắc.
Nếu bạn hoặc doanh nghiệp của mình đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để sử dụng dịch vụ quảng cáo zalo, hãy liên hệ ngay với Sala Media để được tư vấn miễn phí các giải pháp phù hợp nhất nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng và quảng bá thương hiệu hiệu quả trên mạng xã hội hàng đầu Việt Nam này.
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SALA
? Văn phòng: 88 Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
☎ Hotline: 093 1992 118
? Email: info@salamedia.vn
?️ ?️ SALA MEDIA – Lan tỏa tinh hoa ?️ ?️